Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Sự kiện Văn hóa, giải trí nổi bật tuần từ 23 đến 29/12

Thông tin sự kiện Sự kiện Văn hóa, giải trí nổi bật tuần từ 23 đến 29/12

1. Mr Dam’s Show ra Bắc “Lời Tình Mùa Đông”

Mr Đàm đã có đêm nhạc tràn đầy không khí giáng sinh vào đêm qua, ngày 23/11.

Chương trình Mr Dam’s Show tháng 11 với chủ đề “Người Tình Mùa Đông” đã được diễn ra vào lúc 20h30 tối qua tại sân khấu 126. Đây được xem là một đêm nhạc đón giáng sinh sớm cùng khán giả Sài Gòn của Mr Đàm bởi sau show diễn này, anh chuẩn sẽ bị tất bật với sự kiện lần đầu tiên mang Mr Dam’s Show ra Bắc chiêu đã khán giả Hà Nội trong hai đêm 23 & 24/12 tại Cung Văn Hóa Hữu Nghị Việt Xô với chủ đề “Lời Tình Mùa Đông”. Sau 16 năm ca hát, đây là lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng đón giáng sinh xa Sài Gòn.

alt  

2. Đêm DJ Đặc Sắc (Đón Mừng Noel) 2013 tại Hà Nội

Đêm DJ Đặc Sắc (Đón Mừng Noel) 2013 tại Hà Nội

111.jpg
333.jpg

 3. Đại hội Noel - Đại hội tỏa sáng của 1000 doanh nhân trẻ tương lai

Đại hội Noel - Đại hội tỏa sáng của 1000 doanh nhân trẻ tương lai

Đêm đại hội diễn ra tại trung tâm tiệc cưới Loan Le place là một nơi hết sức sang trọng lộng lẫy với một không gian mang kiến trúc cung đình do những nghệ nhân nổi tiếng trong và ngoài nước thực hiện

alt

4. Chương trình Đón Noel cùng Gala các ngôi sao thể dục và khiêu vũ thể thao 24/12/2013


Noel này bạn sẽ đi đâu, làm gì?.....

Hãy cùng người thân và bạn bè thưởng thức 1 đêm hội thể thao hoành tráng tại cung thể thao Quần Ngựa. Với những màn biểu diễn vô cùng đặc sắc của các VĐV hàng đầu Việt Nam ở những bộ môn như : Thể dục dụng cụ, Thể dục nghệ thuật, Dancesport, Thể hình...v.v...

5. Chương trình Noel bé nhỏ với Lê Cát Trọng Lý "Chào mùa yêu thương"

Le petite noel Le cat trong ly

 

Thời gian: 21:00, 23 và 24/12/2013

 

Địa điểm: Manzi Art Space, 14 Phan Huy Ích, Hà Nội


Thông tin từ Manzi:

Đây là dịp để chung vui! Hãy đến mừng giáng sinh với manzi vì chúng tôi đã “chuẩn bị” cho các bạn một món quà vô cùng đặc biệt. Được biết đến bởi những ca từ đáng yêu và giọng hát quyến rũ, trong hai đêm và chỉ có ở manzi, Lê Cát Trọng Lý sẽ trình diễn những tác phẩm mới nhất của mình cũng như những ca khúc giáng sinh hay nhất mọi thời đại.

6. Hòa nhạc Beethoven - Special Concert

20h00, ngày 26/12 - 27/12/2013 tại Nhà Hát Lớn Hà Nội diễn ra chương trình Hòa nhạc Beethoven - Special Concert.

Chương trình Hòa nhạc Beethoven - Special Concer sau khi công diễn tại khu văn hóa Trung Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan, Bắc Triều Tiên, Hàn Quốc đã về đến Việt Nam. Trong hai ngày 26 và 27/12, chương trình sẽ đem đến cho quý khán giả những bản nhạc kinh điển của nhà soạn nhạc thiên tài Beethoven. Buổi diểu diễn dưới sự chỉ huy của nhạc trưởng Honna Tetsuji.

Hòa nhạc Beethoven - Special Concert                                
     Nhà soạn nhạc Beethoven (tranh vẽ)  

7. Tuần Văn hóa-Du lịch năm 2013 tại Đà Lạt

Festival Di sản UNESCO sẽ quảng bá 24 di sản văn hóa đặc sắc của Việt Nam và các nước ASEAN với sự tham gia của tất cả các quốc gia ASEAN và đối tác.


alt
Ảnh minh họa

Festival Di sản UNESCO Việt Nam-ASEAN lần đầu tiên sẽ có 23 chương trình, gồm 8 chương trình chính và 15 hoạt động hưởng ứng với sự tham gia của 10 quốc gia ASEAN và 4 đối tác của cộng đồng các quốc gia Đông Nam Á là: Ấn Độ, Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc.

Festival Di sản UNESCO sẽ giới thiệu, trình diễn, quảng bá 24 di sản văn hóa đặc sắc của các quốc gia, mỗi nước 2 di sản (1 di sản vật thể và 1 di sản phi vật thể), gồm cả những di sản đã được UNESCO công nhận và các di sản đặc sắc đại diện quốc gia đối với các nước chưa có di sản được UNESCO công nhận.

Tất cả các sự kiện sẽ diễn ra tại thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, với lễ khai mạc vào tối 27/12 và bế mạc vào tối 31/12/2013 cùng các hoạt động chào mừng năm mới 2014.

8. Chương trình “Đêm cuối năm” - Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc

Các bạn thân mến, 

Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc sẽ tổ chức “Đêm cuối năm” để khép lại mọi hoạt động của Trung tâm trong năm qua. Dự kiến, chương trình sẽ có sự góp mặt của tất cả các bạn trẻ đã thành công với các cuộc thi của Trung tâm như Cuộc thi hát tiếng Hàn, Cuộc thi Kpop Cover Contest và các nghệ sỹ Hàn Quốc tại Việt Nam. 

Chương trình biểu diễn: “Đêm cuối năm”

Thời gian: thứ 7, 28/12/2013

Địa điểm: Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ, số 8 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội. 

Tham gia (dự kiến): Nhóm nhảy The Shadow (Giải nhất Kpop Cover Contest khu vực Hồ Chí Minh), Stay Crew (Giải nhất Kpop Cover Contest khu vực Hà Nội), Giải nhì, giải ba Cuộc thi hát tiếng Hàn 2013, nghệ sỹ violon Hàn Quốc JM và một số khách mời khác. 

Tagsto chuc su kientổ chức sự kiện,

Tin liên quan:

Nguồn netmedia.com.vn

1 nhận xét:

Unknown nói...

Cám ơn bạn đã chia sẻ những thông tin hữu ích này
Mekong Delta Islands

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More