Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Đại Hội Quảng Cáo Châu Á - AD ASIA 2013

Sáng 12.11, Đại hội Quảng cáo châu Á (AD ASIA) 2013 khai mạc tại Trung tâm hội nghị quốc gia, Hà Nội.



Lần đầu tiên Việt Nam đăng cai tổ chức AdAsia 2013 với sự tham gia của gần 2000 đại biểu đến từ nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ là thành viên của Hiệp hội Quảng cáo châu Á, lãnh đạo nhiều tập đoàn truyền thông, quảng cáo danh tiếng, cơ quan báo chí, truyền thông, đại diện văn phòng xúc tiến thương mại ở châu Á và thế giới.


Sự kiện vui mừng được chào đón sự có mặt của Phó Thủ Tướng Hoàng Trung Hải, các Bộ Trưởng Bộ Thông Tin & Truyền Thông, Bộ Trưởng Bộ Văn Hóa Thể Thao & Du Lịch cùng nhiều lãnh đạo cấp cao của Việt Nam tham gia phát biểu.


Với chủ đề “Tái cấu trúc truyền thông - quảng cáo”, AdAsia 2013 quy tụ 24 diễn giả hàng đầu thế giới đến từ nhiều tập đoàn truyền thông hùng mạnh như Google, Yahoo!... thuyết trình nhiều chuyên đề quảng cáo, truyền thông liên quan tới những vấn đề thời sự, kinh tế châu Á. Đây là cơ hội để các cơ quan truyền thông quảng cáo, các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận, liên kết, học hỏi và bắt kịp nền công nghiệp quảng cáo hiện đại của châu Á và thế giới.

Với một sự kiện phải nói là đặc biệt quan trọng trong năm của nghành quảng cáo và truyền thông, Công ty Sự Kiện Trần Gia đã hân hạnh được chọn là đơn vị cung cấp toàn bộ trang thiết bị âm thanh, ánh sáng, micro cài tai đặc biệt dùng cho diễn giả; thiết bị trình chiếu, màn chiếu, máy chiếu lớn trong nhà, màn hình LCD 52 inch làm màn monitor cho diễn giả, màn hình 63 inch dùng cho phòng biên tập báo, máy chiếu 200 inch dùng cho phòng truyển hình; thiết bị dịch hội thảo hai ngôn ngữ và đa ngôn ngữ lên đến gần 1000 bộ, hai hệ thống cabin dịch cách âm dùng cho 4 phiên dịch viên; hệ thống thiết bị máy văn phòng: máy in, máy photo, hơn 20 bộ máy tính laptop cấu hình cao, máy fax, …; gần 100 bộ đảm liên lạc nội bộ; hệ thống máy quay phim full HD chất lượng cao phục vụ live-cam phát hình trực tiếp lên sân khấu và truyền hình trực tuyến…. Tuy nhiên, rất tiếc vì với sự kiện đặc biệt này, Ban Tổ Chức đã không sử dụng loại màn hình LED indoor P5 full colours do Trần Gia cung cấp. Toàn bộ hệ thống màn hình LED đã sử dụng được thuê là loại LED chỉ sử dụng cho outdoor. Và đáng tiếc hơn là hệ thống này đã gặp trục trặc kỹ thuật khi phát hình bài thuyết trình của Mr John Merrifield – Giám đốc Sáng tạo Google Châu Á – Thái Bình Dương ( hình dưới).


Chúng tôi với đội ngũ nhân lực kỹ thuật lên đến gần 20 người, nhân viên hỗ trợ khách hàng, nhân viên quay phim, đội ngũ cộng tác viên hùng hậu đã được huy động phục vụ chương trình từ ngày 9/11 – 15/11 tại NCC cho sự kiện quan trọng này.


Thế mạnh về trang thiết bị luôn sẵn có, nhân lực kỹ thuật mạnh, nhiệt tình, thạo việc, tác phong chuyên nghiệp đã giúp Trần Gia trải qua nhiều vòng kiểm nghiệm, đấu thầu gắt gao của ban Tổ chức AD ASIA  và chúng tôi đã có mặt với tư cách là đơn vị chính, duy nhất cung cấp trang thiết bị, phụ trách kỹ thuật, vận hành hoạt động cho sự kiện đặc biệt tầm cỡ quốc tế này.


Đối với Trần Gia, chúng tôi coi đây là thách thức lớn nhưng cũng là cơ hội lớn để trưởng thành hơn nữa. Đồng thời cũng là cơ hội kiểm nghiệm lại hoạt động phối hợp của bộ máy nhân lực, khả năng vận hành kỹ thuật sau những thành công trước đó của Đại Hội Hội Luật Gia Dân Chủ Thế Giới cũng ở tại NCC, Đại Hội Hội Luật Gia Dân Chủ Châu Á tại Sheraton Hanoi Hotel, ABU GA 50 tháng 10 /2013 tại Melia Hanoi Hotel.

Sự thành công ngoài mong đợi của Đại Hội Quảng Cáo Châu Á, niềm hân hoan của Quý ban Tổ chức,…, tất cả những điều đó là niềm vinh hạnh, niềm vui lớn giúp Trần Gia thêm vững bước hơn nữa trên con đường hoàn thiện dịch vụ với phương châm: “ Phục vụ cho lợi ích của Quý khách hàng “ mà chúng tôi đang tôn thờ.

Tagsto chuc su kientổ chức sự kiện,

Tin liên quan:

Nguồn netmedia.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More