Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Chipu và Cường seven nồng nàn trên sân khấu

Trong buổi họp fan của hot girl tại Hà Nội vào chiều qua, Cường Seven bất ngờ xuất hiện và hát tặng cô.


Từng gắn bó bên nhau hơn 3 năm nhưng hồi đầu năm, Chi Pu và Cường Seven đã chính thức "đường ai nấy đi" vì cả hai quá bận rộn với sự nghiệp riêng. Tuy không còn là tình nhân nhưng họ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. Chiều qua (20/10), Cường Seven đã đến chúc mừng bạn gái cũ nhân dịp cô tổ chức họp mặt FC Hà Nội khiến cô và hơn 400 fan đều rất ngạc nhiên. Chi Pu vui vẻ cầm tay kéo Cường Seven lên sân khấu để giao lưu với mọi người.

Cặp đôi vẫn dành cho nhau những lời nói tốt đẹp khiến fan liên tục bày tỏ ước mong Chi Pu và Cường Seven nối lại tình xưa. Thế nhưng, cả hai khẳng định, họ là bạn tốt và sẽ luôn giúp đỡ, chia sẻ  với nhau những niềm vui, khó khăn trong cuộc sống.

Cường Seven còn hát tặng bạn gái cũ "Beautiful Girl", single đầu tay lấn sân vào con đường ca hát. Đây cũng là ca khúc anh viết dành cho Chi Pu khi cả hai vẫn mặn nồng.

Hot girl phim "Thần tượng" tỏ ra rất phấn khích khi cùng nhảy vũ đạo bài hát "Beautiful Girl" với tình cũ.

Sự kết hợp của hai người làm không khí chương trình trở nên náo nhiệt, sôi động. 

Chi Pu còn trổ tài nhảy cùng những người bạn thân trong nhóm St.319.

Sau những giây phút vui vẻ, hot girl xinh đẹp dành thời gian để giao lưu, giải đáp mọi thắc mắc của fan dành cho mình về công việc và cuộc sống.

Chi Pu chia sẻ, cô rất hạnh phúc khi nhận được sự yêu thương của khán giả trong nhiều năm qua, dù cô không có nhiều hoạt động nghệ thuật. Thời gian tới, cô sẽ tích cực đóng phim, khẳng định bản thân để fan không thất vọng.

Buổi họp FC tại Hà Nội của cô diễn ra trong phòng trà nhỏ. Hơn 400 fan đã có mặt để gặp gỡ thần tượng khiến căn phòng trở nên chật chội. Các fan thi nhau lên hát và bày tỏ tình cảm dành cho Chi Pu.

Kết thúc buổi gặp, cô nhiệt tình chụp ảnh kỷ niệm với từng người. Ngày 27/10 tới, Chi Pu cũng tổ chức buổi họp FC tại TP HCM.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More